เชิญชวนเสนอราคาโปรแกรมระบบคุ้มครองผู้บริโภคในชุมชน

ด้วย โครงการส่งเสริมพัฒนาความเข้มแข็งระบบงานคุ้มผู้บริโภคระดับพื้นที่ มีความประสงค์จะจ้างพัฒนาโปรแกรมระบบคุ้มครองผู้บริโภคในชุมชน โดยวิธีการเจาะจงผู้ประกอบการ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. รายการพัสดุที่ต้องการจ้าง
รายละเอียดตามเอกสารแนบ ขอบเขตของงานจ้างทำโปรแกรมระบบคุ้มครองผู้บริโภคในชุมชน

2. วงเงินงบประมาณ 450,000.00 (สี่แสนห้าหมื่นบาทถ้วน)

3. ราคากลาง –

4. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา

4.1 มีความสามารถตามกฎหมาย
4.2 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4.3 ไม่อยู่ระหว่างเลิกกิจการ
4.4 ไม่เป็นบุคคลซึ่งถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงาน และได้แจ้งเวียนชื่อให้เป็นผู้ทิ้งงานของหน่วยงานของรัฐในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ซึ่งรวมถึงนิติบุคคลที่ผู้ทิ้งงานเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร ผู้มีอำนาจในการดำเนินงานในกิจการของนิติบุคคลนั้นด้วย
4.5 เป็นผู้ประกอบการที่มีอาชีพเกี่ยวกับงานดังกล่าว
4.6 ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ยื่นข้อเสนอรายอื่น ที่เข้ายื่นเสนอในครั้งเดียวกัน หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันอย่างเป็นธรรมในการจ้างโดยวิธีการเจาะจงผู้ประกอบการครั้งนี้
4.7 ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ยื่นข้อเสนอได้มีคำสั่งให้สละเอกสิทธ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

5. เกณฑ์การพิจารณาผลการยื่นข้อเสนอครั้งนี้ จะพิจารณาตัดสินโดยใช้หลักเกณฑ์ราคา และกำหนดยื่นข้อเสนอ ในวันที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 8.30 ถึง 16.00 ณ ศูนย์วิชาการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ โดยผู้ยื่นสามารถยื่นข้อเสนอได้ด้วยตนเองหรือส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนหรือส่งทางระบบอิเลคทรอนิกส์